NHỮNG ĐIỂM ĐẾN KHÔNG THỂ BỎ QUA KHI ĐI DU LỊCH HÀN QUỐC

Xứ sở Kim Chi – Hàn Quốc luôn là một điểm đến tuyệt vời mà không ít khách du lịch muốn ghé thăm. Với cảnh sắc tuyệt vời và truyền thống văn hóa lâu đời, Hàn Quốc là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những người yêu cái đẹp và yêu thích khám phá. Cùng điểm qua những điểm đến không thể bỏ qua khi đi du lịch Hàn Quốc với Triều Hảo Tourist nhé!

1. Cung điện Kyeongbok (Cảnh Phúc Cung)

Cung điện Kyeongbok (Cảnh Phúc Cung) nằm ở phía bắc của thủ đô Seoul, được xây dựng vào năm 1395 dưới triều vua Taejo thuộc triều đại Joseon. Là cung điện hoàng gia lơn nhất Hàn Quốc, mang những nét kiến trúc cổ điển đặc trưng. Cung điện là niềm tự hào của người dân Hàn Quốc trong suốt lịch sử từ thời Joseon đên nay.

Cảnh Phúc Cung là tòa kiến trúc vô cùng tráng lệ kết hợp hài hòa giữa cảnh quang thiên nhiên và bàn tay sáng tạo của con người. Không có quá nhiều hoa văn chạm trổ tinh xảo như Tử Cấm Thành, nhưng sự hòa quyện độc đáo giữa các màu sắc thiên nhiên và bố cục hài hòa của tòa cung điện tạo lên vẻ đệp cổ xưa khó cưỡng cho tòa kiến trúc. Thu hút hàng trăm ngàn lượt khách du lịch Hàn Quốc mỗi năm.

Ngày nay du khách đến Hàn Quốc còn có cơ hội chứng kiến các nghi lễ diễu binh của ngự lâm quân để tái hiện quá khứ huy hoàng của các triều đại vua chúa cổ xưa và những trang lịch sử đầy sóng gió của Hoàng quyền thời Joseon.

2. Blue House (Phủ Tổng Thống Hàn Quốc hay còn gọi là Nhà Xanh)

Nhà Xanh hay còn có tên gọi khác là Thanh Ngõa Đài tọa lạc tại quận Jongno-gu, thủ đô Seoul. Đây là nơi ở và là nơi làm việc của Tổng thống Hàn Quốc. Nhà Xanh thu hút mỗi khách du lịch Hàn Quốc với kiến trúc mang đậm nét truyền thống Hàn Quốc, hòa mình với thiên nhiên.

Nhà Xanh được thiết kế vô cùng đặc biệt với mái nhà uốn cong theo kiểu tháp đầu hồi và được phủ kín bới hớn 150.000 viên ngói xanh làm cho tòa nhà trở nên hòa quyên với không gian xanh mát xung quanh. Cũng bới vậy tòa nhà được người dân Hàn Quốc dành tặng cho cái tên là Nhà Xanh.

Là nơi làm việc chủa Tổng Thống và tổ chức các sự kiện ngoại giao quan trọng của Hàn Quốc. Mỗi khu nhà ở đầy đều có lối kiến trúc riêng độc đáo khiến du khách có dịp hiểu thêm về văn hóa và truyền thống của người Hàn Quốc.  Đến đây quý khách có thể tham quan khu Chunchugwan – nơi diễn ra các buổi họp báo quan trọng, khu vườn truyền thống Nokijiwon hay khu Thất Cung – cung điện nổi tiếng từ thời Joseon.

3. Đảo Nami

Nằm cách thủ đô Seoul 60km, Nami - hòn đảo nhỏ hình bán nguyệt chỉ rộng 400.000 mẹt vuông lại gây thương nhớ cho hàng ngàn khách du lịch Hàn Quốc khi ghé thăm bởi cảnh quan xing đẹp hữu tình. Hòn đảo xinh đẹp này cũng được chon là trường quay của những bộ phim tình cảm nổi tiếng “Bản tình ca mùa đông”, “tuổi thanh xuân”,…

Đặc biệt vào mùa thu, hòn đảo được nhuộm vàng nhuộm đỏ màu lá rơi khắp các con đường, khung cảnh yêu bình lãng mạn làm xao xuyến bao tâm hồn say mê cái đẹp. Nhìn từ trên cao, hòn đảo như một chiếc là vàng khổng lổ thả mình bên cạnh dòng Cheongpyung xanh mát.

Lang thang một ngày trên đảo, ngoài những cảnh đẹp lãng mạn, vườn bách thảo, những chiếc thuyền mộc nho nhỏ thả trôi giữa lòng hồ, bạn còn có cơ hội tham gia nhiều trò chơi giải trí thú vị khác như trượt cáp treo, lướt sóng, nhảy Bungee Jumping,… và thưởng thức những những món ngon nổi tiếng trong ẩn thực Hàn Quốc. Nếu đã lựa chọn cho mình một Tuor Hàn Quốc bạn không thể bỏ qua những phút yên bình tại Nami – hòn đả của những trái tim đang yêu.

4. Đảo Jeju

Là đảo lớn nhất của hàn Quốc với tổng diên tích 1.800 ki lô mét vuông, đảo Jeju được bình chọn là 1 trong 7 kỳ quan thiên nhiên Thế giới. Hòn đảo được mệnh danh là “Hawaii của Hàn Quốc” với những kỳ quan thiên nhiên xinh đẹp. Đảo Jeju thu hút hàn tram ngàn lượt khách du lịch mỗi năm.

Jeju là nơi có khí hậu tuyệt với nhất ở Hàn Quốc, thời tiết ôn hòa mát mẻ khiến cho không chỉ người dân nơi đây mà cả khách du lịch Hàn Quốc cũng không khỏ ngất ngây. Bờ cát trắng, bãi biển chạy dài xung quanh đảo cùng với nhiều điêm tham quan lí thú hòn đảo níu chân bất kỳ ai đặt chân lên dù chỉ một lần.

5. Công viên giải trí liên hợp Everland

Công viên Everland nằm tại Yongin – một thành phố thuộc tỉnh Gyeonggi-do, Hàn Quốc. Là công viên chủ đề lớn nhất của Hàn Quốc. Everland Resort được xếp hạng thứ 10 thế giới trong các công viên giải trí năm 2007. Khách du lịch Hàn Quốc khi đến Everland sẽ được tận hưởng một ngày tham quan giải trí đáng nhớ với nhiều hoạt động dành cho cả nhà do tích hợp cả sở thú và công viên giải trí.

Tại Everland quý khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng thế giới động vật hoang dã với những động vật hung dữ nhất như sư tử, gấu nâu ở khoảng cánh gần bằng xe buýt bọc thép, đặc biệt đây cũng là nơi duy nhất tại Hài Quốc có gấu trúc. Công viên Everland còn có 5 khu trò chơi giải trí với nhiều trò chơi mang lại cảm giác mạnh như tàu lượn siêu tốc với đường bằng gỗ có độ dốc lơn nhất thế giới hay trượt nước, cáp treo,…

6.Quảng trường Gwanghwamun & Tháp NamSan

Quảng trường Gwanghwamun là quảng trường lớn và đẹp nhất thủ đô Seoul, nơi đây nổi tiếng với tượng đài của vị vua vĩ đại nhấy triều đại Joseon – Vua Sejong. Đây là điểm đến không thể bỏ qua khi quý khách tham gia Tour du lịch Hàn Quốc.

Tháp NamSan – tòa tháp truyền hình và đài phát thanh đầu tiên của Hàn Quốc. Tòa kháp không chỉ là điển đến thu hút người dân Hàn và khách du lịch mà còn là nơi hen hò của rất nhiều cặp đôi. Cũng bởi vậy mà hình ảnh tòa tháp luôn xuất hiện trong nhiều bộ phim tình cảm lãng mạng của Hàn Quốc. Bắt đầu từ khi mở cửa tham quan năm 1980, tháp NamSan đã trở thành một chặng không thể bỏ qua khi quý khách đến Seoul.

Và còn rất nhiều điểm du lịch cực kỳ hấp dẫn sẽ có trong Tour du lịch Hàn Quốc của Triều Hảo Tourist, quý vị cũng có thể tham khảo nội dung chương trình du lịch tại đây.

Sửa