DU LỊCH ĐÀI LOAN: ĐỘC ĐÁO LÀNG CẦU VỒNG RỰC RỠ CÓ MỘT KHÔNG HAI.

Đài Loan không có nhiều danh làm thắng cảnh hay kỳ quan. Tuy vậy nơi đây vẫn cuốn hút du khách với những quần thể kiến trúc độc đáo mang vẻ đẹp tuyệt vời. Một trong số đó phải kể đến Làng Cầu Vồng - thiên đường sống ảo mà bất kỳ du khách nào cũng phải ghé qua.

Nguồn gốc ngôi làng Cầu Vông

Làng Cầu Vồng tọa lạc giữa thị trấn LuKang thuộc Đài Trung.  Ẩn mình giữa sự xa hoa của thành phố, Làng Cầu Vồng cũng bị tác động bởi sự chối bỏ của đô thị. Tưởng chừng sẽ bị chìm vào quên lãng nhưng Làng Cầu Vồng đã trở thành địa điểm thu hút khách du lịch Đài Loan trong những năm trở lại đây nhờ những bức tường sặc sỡ, đầy màu sắc của cựu quân nhân Huang Yung Fu 91 tuổi.

Ngôi làng độc đáo ở Đài Trung

Với phong cách giản dị nhưng không kém phần độc đáo, cụ ông Huang Yung Fu đã trang hoàng mỗi bức tường, con phố, góc nhà của ngôi làng bằng những tác phẩm về những người nổi tiếng trên TV, cỏ cây, động vật và những thứ khác như con chim, con trâu hay những người thổ dân. Những tác phẩm của ông đã trở thành nơi check in sống ảo nổi tiếng của Đài Trung.

Những công trình kiến trúc độc đáo

Đến đây du khách tha gia Tour Đài Loan sẽ bất ngờ và choáng ngợp với những công trình kiến trúc có dạng hình ống đầy màu sắc. Màu sắc được lấp đầy khắp những con hẻm rêu phong, thay thế những góc tường xù xì nhuộm màu thời gian bằng những bức tranh rực rỡ với gam những màu tươi sáng.

Điều thu hút khách Du lịch Đài Loan

Ghé thăm Làng Cầu Vồng, quý khách sẽ được lạc vào trong thế giới thần tiên với những không gian siêu thực cực kỳ thú vị. Khung cảnh ngôi làng luôn rực rỡ và tràn ngập ánh nắng sẽ tạo cho du khách cảm giác mới mẻ và yêu đời. Mặc dù nơi đây không phải chốn bồng lai tiên cảnh cũng không phải là công  trình hiện đại nhưng nhưng nơi đây luôn ngập tràn năng lượng tích cực, những gam màu tươi mới và những con người lạc quan bình dị đã làm xao xuyến hàng ngàn trái tim du khách ghé thăm.

Còn chần chừ gì nữa liên hệ với Triều Hảo Tourist ngay để book một Tour Du lịch Đài Loan đến thăm Làng Cầu Vồng và chụp cho mình những tấm hình xinh lung linh. Ắt hẳn bạn sẽ khó quên trong chuyến hành trình cuộc đời này!

Sửa