DU LỊCH SINGAPORE: 6 LÝ DO KHIẾN BẠN PHẢI GHÉ THĂM ĐẢO QUỐC SƯ TỬ 1 LẦN TRONG ĐỜI

Với diện tích vỏn vẹn khoảng 716 km2 và dân số chỉ khoảng 5 triệu người nhưng Singapore luôn được coi là một trong những điểm đến du lịch hàng đầu Châu Á. Thành phố được mệnh danh là “viên kim cương” của Đông Nam Á bởi luôn đem đến những điều thú vị nhất, làm hài lòng tất cả những ai đã từng đặt chân đến đây.

Singapore là đất nước “an toàn” nhất thế giới

Singapore được đánh giá là một trong những điểm đến an toàn nhất trên thế giới theo Tổ chức Intelligence Unit của Economist. Đến đây khách du lịch Singapore sẽ hoàn toàn bị chinh phục bởi một Singapore vô cùng sạch sẽ, môi trường và không khí ở đây rất trong lành, thân thiện và an ninh chung thì được đảm bảo một cách tuyệt vời.

Thành phố xa hoa bậc nhất Đông Nam Á

Singapore từ lâu đã trở thành một địa điểm ăn chơi nổi tiếng và được ưa thích của giới giàu có trên thế giới. Không khó để bắt gặp những cửa hàng xa xỉ chuyên bán đồng hồ, phụ kiện thời trang, kính mắt, nước hoa… của các nhãn hiệu đầu thế giới như Louis Vuitton (Pháp), Prada và Bulgari (Ý) đầy rẫy trong các trung tâm thương mại như tòa phức hợp Marina Bay Sands tọa lạc bên bờ vịnh Marina của Singapore. Quốc đảo này luôn có một số lượng lớn các thương hiệu hạng sang tốt nhất thế giới.

Không chỉ vậy, đảo quốc Singapore còn nổi tiếng với những spa làm đẹp và khu nghỉ dưỡng sang trọng ngay trên đảo. Hòa với đó là những dịch vụ chăm sóc tận tình, chu đáo sẽ đem lại cho bạn cảm giác tuyệt vời và một kỳ nghỉ ý nghĩa và không thể nào quên.

Thiên đường của các tín đồ mua sắm

Đến Singapore bạn sẽ bị choáng ngợp bởi sự xa hoa, nhộn nhịp và sầm uất ở các khu mua sắm và trung tâm thương mại nơi đây. Các khu trung tâm mua sắm ở đây được thiết kế gần lối đi ra các ga tàu điện ngầm. Thẻ tín dụng được chấp nhận và sử dụng rộng rãi ở Singapore.  Một điều khá thú vị là nếu bạn bay đến khu vực khác thông qua sân bay quốc tế Singapore Changi thì sẽ được hưởng ưu đãi của chính sách miễn thuế lên đến 7% khi mua sắm các loại hàng hóa, sản phẩm và dịch vụ ở Singapore.

Là “cửa ngõ” du lịch Châu Á

Singapore nằm ở vị trí trung tâm của Đông Nam Á, nằm ở nơi giao nhau giữa 2 đại dương lớn nhất thế giới là Thái Bình Dương và Ấn Độ Dương. Chính vì vậy nơi đây được xem là cửa ngõ du lịch của Đông Nam Á nói riêng và Châu Á nói chung. Đảo quốc Singapore là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách có kế hoạch đi du lịch ở các quốc gia khác trong khu vực. Từ đây du khách cũng có thể bắt những chuyến bay đến Los Angeles, San Francisco hay New York…hay bất kỳ nơi nào ở khu vực Đông Nam Á.

Thành phố pha trộn giữa hiện đại và cổ kính

Đảo quốc Singapore được biết đến là thành phố xanh và hiện đại bậc nhất Đông Nam Á với vịnh Marina xinh đẹp và nhiều kỳ quan như: Garden By The Bay, Đu quay Singapore Flyer, đập nước Marina Barrage và tòa phức hợp Marina Bay Sands. Nhưng đâu đó trong thành phố và một số khu vực xung quanh đảo vẫn tồn tại nhiều công trình lịch sử cũ của Singapore. Đặc biệt là những khu phố với nhiều cửa hàng buôn bán và đền thờ từ thế kỷ 19 của cộng đồng người Hoa (Trung Quốc) sinh sống ở Singapore.

Sự đa dạng trong văn hóa & ẩm thực Singapore

Nằm ở nơi giao thoa giữa các nền văn hóa khiến văn hóa ở Singapore cũng trở nên đa dạng, đầy màu sắc với nhiều lễ hội và tập tục của từng vùng miền riêng biệt. Chính phủ Singapore cũng đã chính thức công nhận Trung Quốc, Malay, Tamil (Ấn Độ) như những thành tố văn hóa của quốc gia.

Ngoài ra ẩm thực nơi đây cũng vô cùng đang dạng, phong phú. Du lịch Singapore, bạn có thể thưởng thức nhiều món ngon khác nhau từ khắp nơi trên thế giới, đặc biệt là ẩm thực các nước Á Đông: Trung Quốc, Malaysia, Ân Độ, Thái Lan,.. Du khách cũng có thể thưởng thức đồ ăn nhanh và các món ăn nổi tiếng của phương Tây được cchế biến chuẩn vị và phục vụ ở nhiều nơi trong thành phố. Nét đặc trưng trong văn hóa ẩm thực Singapore là street food và ẩm thực ngoài trời với không gian thoáng đãng và mát mẻ.

Và còn rất nhiều điều thú vị về Đảo Quốc Sư Tử xinh đẹp đang chờ bạn khám phá trong tour du lịch Singapore. Liện hệ Triều Hảo ngay để có cho mình một chuyến đi đầy ý nghĩa tại đảo quốc xinh đẹp này nhé.

XEM THÊM:

>> DU LỊCH SINGAPORE: MONO SINGAPORE

>> DU LỊCH LIÊN TUYẾN SINGAPORE - INDONESIA - MALAYSIA

>> DU LỊCH LIÊN TUYẾN: MALAYSIA - SINGAPORE

>> DU LỊCH LIÊN TUYẾN: SINGAPORE - MALAYSIA

Sửa