DU LỊCH THÁI LAN: NHỮNG THIÊN ĐƯỜNG BIỂN ĐẢO ĐẸP NHẤT THÁI LAN

Ngoài những công trình kiến trúc độc đáo và những điểm du lịch nổi tiếng như Bangkok, Pattaya, Chiang Mai Thái Lan còn nổi tiếng với những thiên đường biển đẹp hút hồn. Cùng điểm qua những bãi biển đẹp nhất Thái Lan khiến du khách mê mẩn nhé!

Biển Pattaya  

Pattaya nằm trên bờ biển phía Đông, cách thủ đô Bangkok khoảng 165 km về phía Đông Nam, thuộc tỉnh Chon Buri. Nằm ở khu vực trung tâm của thành phố Pattaya bãi biển Pattaya thu hút rất nhiều du khách du lịch Thái Lan đến đây mỗi năm. Bãi biển Pattaya dài hơn 4km ở khu vực chính, uốn cong theo hình lưỡi liềm như muốn ôm trọn cả biển trời vào lòng.

Nước biển ở đây trong xanh và rất ấm, du khách có thể lựa chọn cho mình nhiều trò chơi trên biển hấp dẫn như lướt ván, nhảy du đua thuyền hau câu cá,… và tận hưởng không khí mát lạnh mùa hè. Phía Nam biển Pattaya là khu vực nhà hàng, khách sạn và trung tâm mua sắm vui chơi giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn thú vị cho Tour du lịch Thái Lan của mình.

Vịnh Maya, đảo Phi Phi

Vịnh Maya vốn được xem là bãi biễn đẹp nhất Thái Lan, từ sau khi bộ phim The Beach lấy bối cảnh đảo Phi Phi và vùng vịnh này được trình chiếu thì rất nhiều du khách đã theo chân tài tử Leonardo DiCaprio đến đây thưởng ngoạn.

Nép mình giữa những rặng đá vôi hùng vĩ, vịnh nhỏ thơ mộng với làn nước trong veo và bờ cát trắng uốn lượn bao bọc quanh những khu rừng nguyên sinh, khung cảnh hoang sơ làm nao lòng bất cứ ai đặt chất đến bờ biển quyến rũ này. Khách đi tour Tour Thái Lan chỉ có thể di chuyển đến đây bằng thuyền và đi về trong ngày. Tuy vậy vào mùa cao điểm nơi đây có thể đón tiếp đến 5000 lượt khách mỗi ngày.

Đảo Coral, Phuket

Đảo Coral hay còn gọi là Đảo San Hô nổi tiếng với những rặng san hô rực rỡ và màu nước xanh thạch bích. Du khách đến đây không chỉ lặn ngắm san hô mà còn được tham gia nhiều hoạt đọng thể thao thú vị: Thuyền chuối, cano,…

Hòn đảo rực rỡ và nhộn nhịp vào ban ngày lại mang một vẻ đẹp yên bình và nên thơ khi về đêm. Gió hòa vào trong tiếng song, bầu trời đây sao và ánh trăng chiếu trên mặt biến sẽ khiến bạn ngẩn ngơ quên lối về.

Biển Koh Nang Yuan & Koh Tao (Đảo Rùa)

Ở Koh Nang Yuan có một con đường cát trắng băng qua làn nước trong xanh tạo thành lối đi bộ nối liền hai bờ eo biển, màu nước ngọc bích hòa với màu trời làm cho hòn đảo lung linh như một viên ph lê giữa biển.

Cũng giống với đảo Coral, Koh Tao là địa điểm lí tưởng cho những người yêu thích lặn biển. Dưới đáy biển là cả một hệ sinh thái trù phú với hàng ngìn loài sinh vật và những rặng san hô màu sắc rực rỡ. Đặc biệt là những chú rùa lớn nhỏ, đây cũng là lí do mà hòn đảo xinh đẹp này được gọi là đảo rùa.

Biển Krabi

Krabi sở hữu 2 trong số những bãi biển đẹp nhất Thái Lan là bãi biển Railay và bãi biển Phra Nang. Railay là điểm check in không thể bỏ qua của hội đam mê sống ảo. Trên đảo chọn ngẫu nhiên một góc chụp là  bạn đã có một tấm ảnh để đời. Một bên đảo là làn nước trong xanh, yên bình, một bên là vách đá dựng đứng luôn cuồng cuộn song vỗ. Trên đảo là cảnh quan thiên nhiên hoang sơ của khu rừng nguyên sinh tràn trề sức sống.

Phra Nang cũng là địa điểm check in nhất định bạn phải dừng chân trong chuyến hành trình du lịch Thái Lan để có cho mình một bộ ảnh đáng nhớ. Bãi biển thơ mộng với biển xanh cát trắng, những hòn đá vôi với hình dáng kỳ lạ và một hang động tự nhiên cực đẹp khiến du khách không thể rời mắt. Bên cạnh đó, ẩm thực Phra Nang cũng khiến nhiều người phải say đắm, đặc biệt là hải sản tươi sống và những thức uống từ trái cây nhiệt đới. Phải công nhận Phra Nang là một thiên đường nghỉ dưỡng tuyêt vời.

Và còn rất nhiều bãi biển xinh đẹp trong Tour du lịch Thái Lan của Triều Hảo Tourist. Liên hệ vời Triều Hảo Tourist ngay để có cho mình một kỳ nghỉ Thái Lan cực kỳ ấn tượng.

Xem thêm:

>> DU LỊCH THÁI LAN: BANGKOK – PATTAYA - ĐẢO CORAL 2019

Sửa