TOP 5 TRẢI NGHIỆM KHÔNG THỂ BỎ QUA KHI ĐI DU LỊCH HONGKONG

HongKong xinh đẹp hiện đại và nhộn nhịp luôn là nơi thu hút khách du lịch trên thế giới. Được mệnh danh là thành phố Ánh Sáng nơi văn hóa giao thoa. Nơi đây luôn có những trải những trải nghiệm thú vị mà bạn không thể bỏ qua khi đi du lịch HongKong.

Check in sống ảo

HongKong được bình chọn là một trong những thành phố ăn ảnh nhất thế giới với hơn nghìn lẻ một góc chụp ảnh đẹp. Từ những tòa nhà chung cư sặc sỡ, những khu phố lung linh đèn cho đến bến cảng sầm uất hay ga tàu. Chỉ cần một chút sáng tạo là bạn đã có được cho mình một album cực đẹp để chia sẻ cho bạn bè.

Đi mua sắm 

HongKong được xem là thiên đường mua sắm của Châu Á với rất nhiều chợ đêm và trung tâm mua sắm khổng lồ. Ở đây khách du lịch HongKong có thể tìm thấy bất cừ thứ gì họ muốn. Đặc biệt bạn có thể tìm thấy những món đồ hiệu có giá mềm hơn bât cứ nơi nào vì đã được miễn thuế. HongKong thực sự là thiên đường đối với các tín đồ mua sắm.

Thưởng thức ẩm thực HongKong

HongKong nằm ở điểm giao thoa văn hóa quan trọng ở Châu Á. Chính vì thế ẩm thực HongKong cực kỳ phong phú. Đây là một trong những thành phố tốt nhất để trải nghiệm cho người sành ăn. Người ta có thể tìm thấy bất cứ thứ gì ở đây - từ một bát mì truyền thống chỉ có giá vài USD cho đến đĩa đồ hải sản lạ mắt nhất, có mức giá có thể lên tới vài ngàn USD. Trong mọi trường hợp, sự đa dạng của các nhà hàng, kiốt và quán rượu có thể mất cả đời để trải nghiệm và nếm thử.

Hành hương đến các đền, đài

Hongkong được xem như một trong những thánh địa hành hương đạo Phật ở Châu Á. Ghé thăm những ngôi đền ẩn giấu ở đâu đó trên những đảo nhỏ của HongKong để cầu nguyện và tham gia các lễ hội Phật giáo của người dân địa phương luôn là một trong những việc nhất định phải làm khi đến HongKong. Một trong những địa danh nổi tiếng là Đài Nhĩ Sơn, nổi tiếng với tượng Thích Ca bằng đồng lớn nhất Châu Á đã thu hút hàng triệu khách du lịch HongKong mỗi năm.

Vui chơi ở Disney Land

Disney Land HongKong mở cửa từ 9h00 đến 21h00 là công viên “thần tiên” của xứ Cảng thơm. Ở đây bạn có dùng một ngày cũng không đủ để trải nghiệm những hoạt động vui chơi giải trí. Bạn có thể tha hồ vui chơi và chụp hình với những nhân vật tuổi thơ: Chuột Mickey, Gấu Pooh,… và xem buổi diễu hành của những nhân vật hoạt hình này tại công viên.

Và còn nhiều trải nghiệm thú vị khác trong Tour Du lịch HongKong. Liên Hệ ngay Triều Hảo Tourist đển được tư vấn miễn phí và nhận ngay nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Xem thêm:

>> DU LỊCH HONGKONG: HONGKONG - FREE DAY

>> DU LỊCH HONGKONG - TRUNG QUỐC: HONG KONG – CHU HẢI – QUẢNG CHÂU

>> DU LỊCH HONGKONG - TRUNG QUỐC: HONGKONG - THẨM QUYẾN - QUẢNG CHÂU

Sửa