DU LỊCH NHẬT BẢN: KHÁM PHÁ NHỮNG ĐỊA ĐIỂM NGẮM MÙA THU ĐẸP NHÂT Ở TOKYO - NHẬT BẢN

Đến Tokyo vào mùa thu, khách du lịch Nhật Bản sẽ bắt gặp những khung cảnh ngập sắc lá đỏ, lá vàng yên bình thơ mộng. Chỉ cần dạo quanh Tokyo, bạn cũng có thể tìm thấy nhiều địa điểm thú vị và có phong cảnh cuốn hút. Trong đó, 7 địa điểm dưới đây là nơi tuyệt vời nhất để ngắm cảnh sắc mùa Thu ở Tokyo, Nhật Bản, nhất là vào tháng 11 hàng năm.

Công viên Showa Kinen

Công viên nằm ở Tachikawa, cách trung tâm thủ đô Tokyo khoảng 30 phút đi tàu. Công viên nổi tiếng là nơi có thể ngắm hoa nở suốt bốn mùa ở Nhật Bản với những khu vườn theo phong cách Nhật, khuôn viên trồng cây bonsai, và du khách có thể hoàn toàn đắm mình với cảnh sắc thiên nhiên nơi đây.

Đến Showa Kinen vào khoảng thời gian này, du khách sẽ cảm nhận được sự chuyển mình của thời tiết khi tham quan công viên có nhiều cây rẻ quạt cây phong đỏ hay những hàng cây bạch quả vàng rực. Là địa điểm thuộc top 10 địa điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất vào mùa xuân, top 10 địa điểm ngắm mùa thu lý thưởng nhất Nhật Bản, top 11 danh lam thắng cảnh đẹp nhất tokyo (hạng 8 ở Tokyo, hạng 26 toàn quốc) Showa Kinen là nơi có nhiều hồ nước, sân vui chơi và điểm tham quan. Đây là một thiên đường dã ngoại cho gia đìnhở Tokyo. Bạn có thể dành cả một ngày để khám phá nơi đây.

Khu vườn Rikugiena

Khu vườn Rikugien là một trong những địa điểm ngắm mùa thu đẹp nhất ởTokyo. Nơi đây không đông đúc như công viên Disney, cũng không có dòng người hành hương đến những ngôi chùa cổ như ở Kyoto. Tuy khu vườn này tọa lạc bên trong thành phố phồn hoa, nhưng lại rất yên tĩnh và cổ xưa, rất ít du khách nước ngoài, hầu như chỉ có du khách Nhật Bản.

Khu vườn được xây dựng từ thời Edo những năm 1700, vườn có hồ lớn còn được gọi là Sensui, có hòn non bộ, khách đến tham quan có thể đi dạo quanh khu vườn để thưởng thức phong cảnh. Trong vườn còn có quán trà Tsutsuji, Quan Bộc và Fukiage, du khách có thể dừng chân lại, ngồi xuống uống trà và nghỉ ngơi thư giãn. Nếu muốn tìm một nơi chốn yên bình để lắng đọng, hòa mình vào thiên nhiên và thưởng thức mùa thu Nhật Bản thì Rikugien là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Icho Namiki - Con đường mùa thu đẹp nhất Nhật Bản

Hòa mình vào giữa các tòa nhà văn phòng của khu kinh doanh Aoyama và Công viên Meiji Jingu là Icho Namiki, một trong những lối đi đẹp nhất ở Tokyo. Đại lô Icho Namiki dẫn tới khu vực sang trọng giữa quận thời trang Gaienmaevà khu kinh doanh Aoyama Itchome. Đó là một đoạn đường ngắn được bao quanh bởi một công viên nhỏ, sân vận động và sân thể thao và nơi cuối con đường kết thúc tại một toà nhà lịch sử lớn, nơi chứa Phòng trưng bày Tưởng niệm Meiji.

Từ tháng 11, những hàng cây bạch quả hai bên đường ngã vàng rực rỡ khiến cho nơi đây trở thành điểm đến du khách dễ dàng ngắm lá mùa thu. Đây là con đường được nhiều tay săn ảnh yêu thích nhất ở Tokyo. Dạo bước giữa những hàng cây đang trút lá , hít căng lồng ngực không khí đầu thu mát mẻ, nắng nhẹ sẽ giúp bạn cảm nhận rõ ràng mùa thu thơ mộng, quyến rũ của thủ đô xứ Phù Tang.

Núi Mitake

Núi Mitake nằm trong Vườn quốc gia Chichibu-Tama-Kai. Để tới núi này, mọi người sẽ mất hơn một tiếng đồng hồ di chuyển bằng tàu từ trung tâm thành phố. Tuy nhiên, khung cảnh thiên nhiên khi vào mùa các loài cây thay màu lá tuyệt đẹp luôn chờ đợi du khách. Leo núi Mitake và cắm trại trên đỉnh núi là một trong những hoạt đỗng dã ngoại thú vị nhất để tận hưởng tiết trời mùa thu mát mẻ. Mặc dù có thể sẽ khá đông đúc, nhưng chuyến đi sẽ mang lại cho bạn cơ hội chiêm ngưỡng nhiều kỳ quan thiên nhiên thú vị.

Dưới chân núi là ngôi làng Mitakesan cổ kính, nơi mà bạn sẽ có cơ hội thưởng thức món bia Asahi và cá ngọt xiên. Điểm nổi bật của Mitakesan là ngôi đền Musashi-Mitake nổi tiêng với tín ngưỡng thờ phụng samurai trong suốt hơn 2000 năm qua. Ngôi đền đặc biệt đẹp như tranh vẽ vào mùa thu với những mái vòm cổ kính ẩn hiện giữa thảm thực vật màu đỏ vàng rực rỡ.

Xem thêm

>> DU LỊCH NHẬT BẢN MÙA THU: KANSAI - OSAKA - KYOTO

>> DU LỊCH NHẬT BẢN MÙA THU: TOKYO - YAMANASHI - NARITA

>> DU LỊCH NHẬT BẢN MÙA THU: CUNG ĐƯỜNG VÀNG KANSAI - KOBE - OSAKA - KYOTO - TOYOHASHI - FUJI - TOKYO - NARITA

Sửa