DU LỊCH MỸ: BI KÍP SĂN HÀNG GIÁ RẺ MÙA BLACK FRIDAY

Black Friday tại Mỹ bắt đầu từ những năm 2000 và được xác định là ngày thứ sáu sau lễ Tạ Ơn. BlackFriday được xem là mở đầu cho một mùa mua sắm tất bật cuối năm ở Mỹ. Nếu đi du lịch Mỹ vào đúng dịp này bạn có thể tha hồ săn hàng sale off với mức giảm lên tới 80%. Tuy nhiên làm thế nào để có thể mua hàng thả ga mà không sợ cháy túi trước cơn bão sale cực khủng này. Cùng tham khảo ngay những bí kíp săn hàng giá rẻ ở Mỹ mùa Black Friday nhé.

1. Lên kế hoạch mua sắm

Đối với các tín đồ mua sắm, Black Friday là dịp săn hàng giá rẻ. Tuy nhiên, những chương trình giảm giá hết sực hấp dẫn khiến bạn bị dẫn dụ và thượng mua nhiều món đồ không cần thiết. Nếu không có một kế hoạch mua sắm kỹ càng bạn sẽ phải mất nhiều thời gian hơn cho việc mua sắm mà lại tốn thêm tiền, mất nhiều hơn được. Đặc biệt đối với những người đi du lịch Mỹ trong mùa Black Friday để săn hàng giảm giá, bạn nên lập một kế hoạch mua sắm rõ ràng. Cần mua những gì, ưu tiên mua cái nào trước, cái nào có thể bỏ qua,... hãy lên một danh sách cụ thể mà nhớ mang theo suốt quá trình mua sắm của mình bạn nhé.

2. Tìm hiểu kỹ các sản phẩm cần mua

Internet phát triển giúp bạn giảm không ít công sức trong việc tìm hiểu các sản phẩm, hàng hóa cần mua. Dịp Black Friday này, các doanh nghiệp đồng loạt tung ra nhiều chiến dịch sale off khiến bạn phải sock với những con số giảm giá cực khủng. Bạn rất dễ dàng bị thuyết phục mua sản phẩm dù chưa biết mình có cần không, chất lượng sản phẩm như thế nào. Đây là một chiêu thường dùng của các doanh nghiệp để thanh lý hàng tồn kho, sản phẩm đời cũ. Do vậy, bên cạnh có một kế hoạch mua sắm kỹ càng, bạn cũng phải tham khảo sản phẩm mình định mua, xem giá lúc chưa giảm, đánh giá về sản phẩm của những người đã dùng, so sách các sản phẩm trong cùng danh mục.

3. Nắm bắt thời gian giảm giá

Kinh nghiệm của những người thường xuyên săn hàng Black Friday là đừng đợi đến đúng ngày sale off mới mua, Thực tế, có những sản phẩm vừa được cập nhật xong chỉ trong thời gian ngắn đã hết hàng. Vậy nên, thời điểm mua hàng là rất quan trọng. Lời khuyên cho bạn là nên "nhắm" trước món hàng định mua, so sánh giữa các địa điểm bán và chớp thời cơ để mua được món hàng sớm nhất. Các nhãn hàng thường tung chương trình khuyến mãi 3 - 5 ngày trước khi giảm giá, đủ thời gian cho bạn khảo sát và đưa ra chiến lược mua sắm hợp lý.

4. Lập bản đồ các khu mua sắm

Một tuyệt chiêu cho mùa Black Friday là hãy liệt kê và lập bản đồ các cửa hàng, trung tâm mua sắm các món hàng mà bạn dự định mua. Để đảm bảo bạn sẽ là người đến sớm nhất và mua được món hàng tốt nhất.

5. Lưu ý về chính sách mua và đổi trả

Nhờ khâu kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, hàng hóa ở Mỹ có chất lượng tốt và giá còn rẻ hơn ở Châu Âu và nhiều nước khác. Đặc biệt nếu mua hàng Mỹ bạn hoàn toàn có thể yên tâm là không có chuyện hàng giả, hàng nhái. Đặc biệt bạn có thể thoải mái đổi trả chỉ cần là ở cùng một hệ thống và còn giữ lại hóa đơn thanh toán.

Mùa Black Friday đang cận kề, năm nay Black Friday là ngày 29 tháng 11, bạn đã chuẩn bị những gì để chào đón mùa sale lớn nhất trong năm này? Bí kíp săn hàng đã có, vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không book ngay một Tour du lịch Mỹ săn hàng giảm giá nào. 

Xem ngay >> DU LỊCH MỸ: BỜ TÂY HOA KỲ - NGÀY BLACK FRIDAY - LỄ TẠ ƠN

Sửa