NHỮNG ĐIỂM DU LỊCH HOT NHẤT THÁNG 8

Tháng 8 là quảng thời gian chuyển giao giữa mùa hè và mùa thu, tiết trời ngày càng dễ chịu hơn, lại thềm vài phần khí trời mát mẻ đầu thu. Đây là thời điểm thích hợp cho những chuyến du ngoạn cùng bạn bè và người thân, để kết thúc một kỳ nghỉ hè đáng nhớ và bắt đầu cho một mùa thu lãng mạn. Vậy đi du lịch ở đâu trong tháng 8 này để tận hưởng một kỳ nghỉ thật trọn vẹn? Hãy cùng Triều Hảo điểm qua Những điểm du lịch HOT nhất tháng 8 nhé!

Du lịch Nhật Bản - tưng bừng mùa lễ hội

Tháng 8 ở Nhật Bạn là mùa lễ hội, hàng trăm lễ hội diễn ra trên khắp xứ phù tang, đặc biệt là Lễ O-bon (lễ Vu lan) – một trong những lễ hội lớn trong văn hóa của người Nhật. Nếu bạn là người đam mê khám phá và yêu thích văn hóa Nhật Bản, đừng bỏ qua mùa lễ hội đặc sắc này.

Khúc giao mùa Hàn Quốc 

Hàn quốc được bình chọn là quốc gia đáng để di du lịch nhất Châu Á với nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn và ẩm thực vô cùng đặc sắc. Hàn Quốc nằm ở vùng khí hậu ôn đới, vào tháng 8 thời tiết dần trở nên mát mẻ dễ chịu sau một mùa hè oi bức. Đây là thời điểm thích hợp để cùng người thân du ngoạn, thăm thú hết cảnh đẹp của xứ sở kim chi.

Thỏa sức mua sắm ở HongKong

Nếu bạn là tín đồ mua sắm thì nhất định không thể bỏ qua mùa sale cực lớn ở HongKong tháng 8 này. Mỗi năm HongKong có 3 mùa sale lớn, một trong số đó nằm vào tháng 7 đến tháng 8, đây được xem là mùa sale đỉnh điểm cho các tín đồ shopping . Đến HongKong vào những dịp này, bạn sẽ được tha hồ mua sắm hàng tram mặt hàng của các thương hiệu nổi tiếng với mức giá cực rẻ. Mức sale off các mặt hàng trong mùa sale thường là 45 – 75 %, có nơi thậm chí sale đến 80 – 90 % vào cuối mùa sale.

Trải nghiệm mùa đông nước Úc

Đến Úc những ngày tháng 8, bạn sẽ được trải nghiệm mùa đông Nam Bán Cầu cực kỳ thú vị. Chính vì sự khác biệt về địa lí mà khí hậu nước Úc cũng trở nên thật khác biệt. Nếu như từ tháng 6 đến tháng 8 đang là mùa hè ở nhiều quốc giá thì ở Úc đang bước vào mùa đông. Du lịch Úc vào những ngày này bạn sẽ được ngắm tuyết rơi giữa tháng 8 tận hưởng cái cảm giác buốt lạnh và tham gia những lễ hội đặc sắc của người dân bản xứ.

Và còn rất nhiều nhiều điểm đến hấp dẫn khác trong tháng 8 này.

Xem thêm:

>> DU LỊCH NHẬT BẢN MÙA THU: KANSAI - OSAKA - KYOTO

>> DU LỊCH NHẬT BẢN MÙA THU: TOKYO - YAMANASHI - NARITA 

>> DU LỊCH NHẬT BẢN MÙA THU: CUNG ĐƯỜNG VÀNG KANSAI - KOBE - OSAKA - KYOTO - TOYOHASHI - FUJI - TOKYO - NARITA

 

Sửa