GIỚI THIỆU Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Du lịch Triều Hảo

Công ty du lịch Triều Hảo chuyên cung cấp tour du lịch đa dạng: Tour trong nước, Tour ngoài nước. Khởi hàng đều đặn hàng tuần. Dịch vụ visa chuyên nghiệp, đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn. Với 10 năm kinh nghiệm Triều Hảo Tourist tự hào là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ lữ hành chất lượng, uy tín.

                                                      

Về chúng tôi

Tên tiếng Việt: Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Du lịch Triều Hảo

Tên tiếng Anh: Trieu Hao Tourist Service Trading Company Limited

Thành lập từ ngày 27/4/2010, đến nay Công ty du lịch Triều Hảo đã có gần 10 năm kinh nghiệm tổ chức tour và dịch vụ du lịch trong và ngoài nước bao gồm: tổ chức các tour du lịch tham quan trọn gói cho du khách khởi hành đều đặn hàng tuần cả trong và ngoài nước, tư vấn visa, đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, cho thuê xe du lịch từ 7 đến 45 chỗ và thực hiện các thủ tục xuất nhập cảnh bằng điện tử…

Cho đến nay Triều Hảo Tourist đã có 2 chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh và Đà Lạt với gần 100 nhân viên gồm đội ngũ điều hành, tư vấn viên, nhân viên kinh doanh và hướng dẫn viên du lịch có trình độ chuyên môn cao được đào tạo và tuyển chọn chuyên nghiệp.

Phương châm của chúng tôi là “Dịch vụ hoàn hảo của bạn” (Your Perfect Service) trong từng sản phẩm và đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Chính vì vậy, Triều Hảo Tourist đã có những bước tiến đáng kể trong những năm gần đây và tạo được chỗ đứng trong lòng khách hàng.

Dịch vụ của chúng tôi

Sản phẩm chủ lực của Triều Hảo Tourist là tổ chức các tour du lịch tham quan trọn gói cho du khách khởi hành đều đặn hàng tuần cả trong và ngoài nước. Công ty du lịch Triều Hảo nổi tiếng với các Tour du lịch Đài Loan; Du lịch HongKong – Quảng Châu- Thẩm Quyến; các tuyến tour du lịch Trung Quốc như Tour Trương Gia Giới – Phượng Hoàng Cổ Trấn, Tour Bắc Kinh – Thượng Hải – Hàng Châu – Tô Châu; hay các Tour liên Tuyến Bắc Kinh – Hàn Quốc, Thượng Hải – Hàn Quốc,… Ngoài ra công ty cũng cung cấp các tour đường dài du lịch Châu Âu, du lịch Mỹ, Nga, Anh, Úc,…

Ngoài ra Triều Hảo Tourist còn có dịch vụ tư vấn visa chuyên nghiệp, tận tình hỗ trợ. Tư vấn thủ tục kỹ lưỡng, phù hợp với từng đối tượng khách hàng như học sinh, sinh viên, người cao tuổi, người định cư, người lao động, các đoàn khách đi du lịch,…

Công ty du lịch Triều Hảo còn cung cấp các loại vé quốc nội và quốc tế của các hãng hàng không uy tín ở Việt Nam và trên thế giới với cung cách phục vụ tận tình chu đáo sẽ làm hài lòng Quý khách. Luôn cập nhật sớm nhất vé máy bay giá rẻ, khuyến mại, giảm giá của các hãng hàng không, Triều Hảo Tourist có khả năng xin chỗ cao trong các trường hợp hết vé, lấy hành trình tốt nhất, xin giá vé, hạng vé phù hợp, giao vé tận nơi, thông báo code vé bằng SMS, booking vé 24/24, phục vụ khách VIP, đáp ứng mọi yêu cầu của Quý khách.

Ngoài ra công ty du lịch Triều Hảo còn khai thác và cung cấp các dịch vụ cho thuê xe du lịch từ 7 đến 45 chỗ và thực hiện các thủ tục xuất nhập cảnh bằng điện tử… đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của Quý khách trong lĩnh vực du lịch lữ hành.

Nguồn nhân lực

Với đội ngũ quản lý điều hành có nhiều kinh nghiệm và chuyên môn cao trong quản lý – điều hành dịch vụ du lịch và lực lượng lao động có trình độ chuyên môn cao được đào tạo và tuyển chọn chuyên nghiệp Triều Hảo Tourist luôn cam kết mang đến cho Quý khách hàng và đối tác các sản phẩm dịch vụ chất lượng và lợi ích tốt nhất, cùng với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp có kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch lữ hành.

Công ty luôn tập trung xây dựng, liên kết và phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh, hướng dẫn viên chuyên nghiệp và lành nghề nhằm mang đến cho du khách sự hài lòng nhất về chất lượng và dịch vụ. Hệ thống các nhà cung cấp dịch vụ gồm các đối tác trong nước và quốc tế luôn duy trì các hoạt động cung cấp dịch vụ ổn định hàng năm. Hệ thống cơ sở vật chất và các đơn vị thành viên luôn sẵn sàng đáp ứng các dịch vụ du lịch lữ hành của Công ty.

Thành tựu đạt được

Nhờ vào sự nỗ lực không ngừng của tập thể vững mạnh Triều Hảo Tourist và sự tin yêu tín thác của Quý khách. Năm 2018 doanh nghiệp đã tổ chức cho 3811 khách đi du lịch Hàn Quốc, 3800 khách đi Đài Loan, 3524 khách đi Thái Lan,... và hàng ngàn lượt khách du lịch trong và ngoài nước. Các tour khởi khành đều đặn hằng tháng với lượt khách ổn định. Với gần 20.000 lượt khách du lịch, hàng trăm đoàn khách du lịch quốc tế khởi hành mỗi năm thương hiệu Triều Hảo Tourist đã và đang được khẳng định mạnh mẽ trong nước và quốc tế. 

Đầu năm 2017 Triều Hảo Tourist lọt top 20 Công ty du lịch được Tổng Lãnh Sự Quán Hàn Quốc tại thành phố Hồ Chí Minh chỉ định rút ngắn thời gian xin Visa. Năm 2019 Triều Hảo Tourist tiếp tục được lọt vào top 27 đơn vị ưu tiên xin visa quang hồng của Tổng Lãnh sự Quán Đài Loan. Tháng 4/2019 Công ty vinh dự được nhận giải thưởng top 10 Doanh Nghiệp Lữ Hành hàng đầu thành phố Hồ Chí Minh.                                                                               

Với sứ mạng mang đến cho Quý khách hàng những trải nghiệm du lịch với dịch vụ tốt nhất. Đội ngũ nhân viên công ty luôn không ngừng trau dồi nghiệp vụ, tăng cường học hỏi và luôn cập nhật thông tin lữ hành. Đảm bảo chất lượng phục vụ tốt nhất, mang lại sự hài long cho mỗi khách hàng đã tin tưởng lụa chọn dịch vụ của Triều Hảo Tourist.

Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Du Lịch Triều Hảo rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!

Sửa