DU LỊCH ĐÀI LOAN: TOP 5 VIỆC NHẤT ĐỊNH PHẢI LÀM KHI ĐÊN ĐÀI LOAN MÙA THU NÀY

Mùa thu ở Đài Loan bắt đầu từ tháng 9 và kéo dài đến hết tháng 11, du lịch Đài Loan mỗi độ thu về, du khách không chỉ đước chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên vô cùng lãng mạn mà còn được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị, hấp dẫn.

Tản bộ ở A Lý Sơn

A Lý Sơn cuốn hút khách du lịch khắp nơi với cảnh sắc thiên nhiên kì vĩ, những thung lũng bên sông, thác nước hùng vĩ hay những khu rừng bạt ngàn. tản bộ ở đây, du khách được đắm mình vào thiên nhiên kỳ vĩ, tận hưởng sắc thu nồng nàn từ những cơn mưa lá đỏ hay tiết trời trong xanh. Du khách cũng có thể bắt chuyến tàu sớm ở ga tàu sắt A Lý Sơn để băng qua khu rừng kỳ bí, ngắm trọn mùa thu xinh đẹp nơi đây.

Thả đèn trời ở phố cổ Thập Phần

Một trong các trải nghiệm không thể bỏ qua khi du lịch Đài Bắc, Đài Loan chính là thả đèn trời tại Phố Cổ Thập Phần (Shifen). Phố cổ thập phần là điểm dừng chân khá thú vị và nó bao quát cảnh đẹp đài loan, đối với những ai muốn chiêm ngưỡng một không gian toàn là điều cổ xưa. Người ta thường tổ chức thả đèn trời giữa đường ray chạy quanh phố cổ. Quanh nhà ga xe lửa là những khu chợ nhộn nhịp, đông đúc bày bán những món hàng lưu niệm được làm rất cầu kỳ, tinh xảo.

Trải nghiệm thang máy nhanh nhất thế giới tại Tòa tháp Taipei 101

Tòa tháp Taipei 101 tọa lạc ngay trung tâm thành phố Đài Bắc cũng là một địa điểm dành cho những ai muốn trải nghiệm mùa thu ở Đài Loan. Đặt chân đến tháp Taipei 101 du khách đừng quên trải nghiệm thang máy siêu tốc đưa bạn từ tầng trệt lên tâng 89 chỉ trong 39 giây. Tại đây, quang cảnh mùa thu xinh đẹp của toàn bộ thành phố Đài Bắc bên dưới sẽ được thu tất cả vào tầm mắt.

Tuy nhiên, nếu là một người không sợ độ cao, hãy lên tầng 91 – tầng duy nhất du khách có thể bước ra bên ngoài chụp ảnh, ngắm cảnh ở độ cao 390m và tận hưởng không khí trên cao lộng gió.

Dạo quanh các khu chợ nổi tiếng tại Đài Loan

Một trong những nét đẹp của Đài Loan là những khu chợ đêm nổi tiếng. Những khu chợ đêm nổi tiếng phải kể đến chợ đêm Lục Hợp và Tây Môn Đinh. Đến đây du khách sẽ có những trải nghiệm mua sắm khó quên với với vô vàn lựa chọn bởi sự đa dạng mặt hàng tại các khu chợ này. Bạn cũng đừng quên ghé thăm những gian hàng ẩm thực trong chợ để thưởng thức những món ngon đường phố tứ danh của Xứ Đài nhé.

Chiêm ngưỡng những kiệt tác thiên nhiên ở Công viên Dã Liễu

Giống như một bảo tàng ngoài trời với với vô số tác phẩm nghê thuật siêu thực, công viên địa chất Dã Liểu thu hút hàng triệu lượt khách du lịch Đài Loan mỗi năm. Ngắm hoàng hôn trải dài ở Dã Liễu giống như một lớp vàng mỏng dát trên bề mặt những phiến đá bị phong hóa qua hàng triệu năm là một trải nghiệm không thể bỏ qua. Cảnh quan địa chất quý hiếm tuyệt đẹp ven biển Thái Bình Dương với những khối đá có tuổi đời lên tới hàng triệu năm của công viên địa chất Dã Liễu sẽ làm say lòng du khách.

Xem thêm: 

>> DU LỊCH ĐÀI LOAN: ĐÀI BẮC - NAM ĐẦU - ĐÀI TRUNG - CAO HÙNG BAY VIETNAM AIRLINE

>> DU LỊCH ĐÀI LOAN: ĐÀI BẮC – CAO HÙNG - NAM ĐẦU – ĐÀI TRUNG BAY VIETJET SÁNG

>> DU LỊCH ĐÀI LOAN: ĐÀI TRUNG - CAO HÙNG - ĐÀI BẮC BAY AE + CI

Sửa