DU LỊCH THÁI LAN: NHỮNG ĐIỂM VU CHƠI CHẤT PHÁT NGẤT Ở BANGKOK - THÁI LAN

Thủ đô của Thái Lan là địa điểm du lịch, vui chơi lý tưởng với hàng trăm các địa điểm vui chơi giải trí, những trung tâm thương mại sầm uất và cả những khu chợ truyền thống nhộn nhịp,... đến Bangkok du khách sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời. Cùng Triều Hảo khám phá những điểm vui chơi chất phát ngất ở Bangkok nhé!

 

Vườn thú Safari Khao Kheow

Safari Khao Kheow là một trong những vườn thú đầu tiên của Thái Lan , khu bảo tồn động vật hoang dã, thiên nhiên quan trọng của xứ chùa vàng với tổng diện tích lên tới 69 ha, là nơi nuôi dưỡng, bảo tồn hơn 75 loài động vật có vú, 300 loài chim từ khắp nơi trên thế giới và nhiều loài động vật khác nữa.

Ghé thăm vườn thú, du khách sẽ tận mắt quan sát nhiều loài động vật quen thuộc lẫn xa lạ như ngựa vằn, tê giác, hươu cao cổ, sư tử, hổ,… Ngoài ra còn nhìn thấy vô số loài chim đầy màu sắc hay trải nghiêm cảm giác cưỡi voi hồi hộp, mới lạ. Ngoài ra bạn còn có thể trải nghiệm những show diễn hấp dẫn của các loài động vật được thuần hóa tại đây nhữ Voi, Khỉ, Cá Heo, Hải Cẩu,...

Cụm Siam Center – Siam Discovery – Siam Paragon – Siam Square One

Nếu tới Thái Lan mà chưa tới 4 tòa nhà ở trung tâm khu Siam thì quả là một thiếu sót vô cùng lớn. Đây không chỉ là trung tâm mua sắm nổi bật của Bangkok, mà hơn nữa nó còn sở hữu những nét kiến trúc cực kì độc đáo làm say mê mọi du khách. Cả bên trong lẫn bên ngoài tòa nhà đều có những kiến trúc độc đáo, là một mô hình khổng lồ hoặc những chiếc khung sắt siêu độc đáo.

Siam Center, Siam Discovery và Siam Paragon bán chủ yếu là các loại hàng hiệu với giá thành khá cao, còn ở Siam Square One có cả một vài thương hiệu của Thái nên giá sẽ mềm hơn 1 chút. Nếu là fan của các hãng thời trang nổi tiếng như H&M hay Zara, Pull&Bear, hay các hãng mĩ phẩm như Lush,… thì đây sẽ là một điểm đến lý tưởng cho bạn đấy.

Khu phố mua sắm Khao San Road

Thiên đường mua sắm về đêm Khao San Road là con phố đi bộ nhộn nhịp và thú vị nhất Bangkok. Khao San khi màn đêm buông xuống thực sự là một lễ hội rực rỡ sắc màu. Nơi đây tập trung đủ màu da, mái tóc và những sắc màu văn hóa kỳ lạ. Cũng giống như hầu hết các con phố khác ở Bangkok, Khao San nơi bạn có thể tìm thấy nhiều quầy hàng rong trên phố bán đủ mọi loại quần áo giá rẻ và có rất nhiều các quán ăn đường phố, nhiều nhất vẫn là Padthai. Khu phố luôn nhộn nhịp với đủ thứ âm thanh ồn ã, từ người rao bán trên vỉa hè, đến tiếng nhạc sập sình của các quán bar, hay tiếng cười nói không ngớt của từng tốp khách du lịch.

Khao San còn có một số điểm tham quan mang tính lịch sử và truyền thống như pháo đài Phra Sumen, công viên Sathi Chaipakran, trong đó Phra Sumen là nơi được xây dựng để bảo vệ Old City đến hơn 200 năm. Từ đây đi cung điện Hoàng gia cũng khá gần nên bạn có thể dễ dàng khám phá các địa điểm lân cận.

Chùa Bình Minh Wat Arun

Địa điểm sống ảo siêu xịn Wat Arun tọa lạc ở tại bờ Bắc sông Chao Phraya, là ngôi chùa nổi bật bởi vẻ đẹp trong lối thiết kế và vị trí ven sông. Từ đây, nếu dạo thuyền trên sông có thể nhìn thấy ngọn tháp nổi lên đầy uy nghi và lộng lẫy. 5 ngọn tháp của chùa được thiết kế theo phong cách Khmer, tòa tháp trung tâm cao đến 70m. Cả công trình được trang trí bằng nhiều mảnh thủy tinh và sứ Trung Hoa, mỗi một chi tiết đều được xếp đặt một cách tinh tế và phức tạp. Xung quanh là những bức phù điêu, tượng Phật dát vàng và tượng quỷ, khỉ cách điệu. Bạn có thể leo lên ngọn tháp trung tâm qua các bậc thềm khá dốc. Khi lên đến đỉnh, quang cảnh những khúc lượn quanh co của con sông Chao Phraya, Hoàng Cung Thái Lan và chùa Phật Nằm đều được thu vào tầm mắt.

Mẹo giúp các bạn có những bức ảnh tuyệt đẹp là bạn tốt nhất nên mặc một bộ trang phục có màu sắc rực rỡ và ít họa tiết. Bởi thiết kế bên ngoài của ngôi chùa này là những mảnh sứ trắng có họa tiết rất cầu kỳ và những mảnh thủy tinh nhỏ lấp lánh trong ánh nắng mặt trời, có thể sẽ nhấn chìm đường nét của bạn đấy.

Xem thêm: 

>> DU LỊCH THÁI LAN: BANGKOK – PATTAYA - ĐẢO CORAL 

>> DU LỊCH THÁI LAN: PHUKET – PHI PHI THIÊN ĐƯỜNG BIỂN ĐẢO

Sửa